LAN TỎA YÊU THƯƠNG

Ngày đăng: 09/05, 22:14

          Bé "Gạo" - tên ở nhà của bé Hoàng Anh Thiên An - một bệnh nhi sơ sinh non tháng đã được điều trị tại Khoa Sơ sinh - Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai. Nay bé đã hơn 2 tuổi và là một cô bé tinh nghịch, xinh xắn và rất yêu khủng long.

Ảnh 1: Bé Gạo và mẹ chụp hình cùng Bác sĩ và các cô Điều dưỡng khoa Sơ sinh
 
           Trong suốt thời gian bé nằm điều trị tại bệnh viện, cha mẹ bé đã gặp rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp đỡ - đặc biệt là những bệnh nhi người dân tộc thiểu số. Hơn ai hết, cha mẹ bé "Gạo" là người thấu hiểu nhất những khó khăn của các gia đình có con em đang phải điều trị tại bệnh viện. Với lòng yêu thương, nhân ngày Giải phóng miền Nam 30/4, ngày Quốc tế Lao động 1/5, khi đại dịch COVID-19 dần lắng xuống, gia đình bé "Gạo" đã tới thăm các y bác sĩ, điều dưỡng tại khoa, đồng thời thay mặt các nhà hảo tâm trao tặng số tiền hơn bốn mươi triệu đồng cho khoa Sơ sinh để gửi tặng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
 
Ảnh 2: Gia đình Bé Gạo trao số tiền ủng hộ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khoa Sơ sinh
 
          Sự ủng hộ của gia đình Bé "Gạo" (anh chị Hào - Trang) và quý mạnh thường quân là sự tiếp sức, nguồn động viên to lớn, thiết thực cho các bệnh nhi đang điều trị bệnh viện.
 
          Xin chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của quý gia đình, quý công ty, quý mạnh thường quân, Khoa sơ sinh xin được thay mặt các tấm lòng hảo tâm trao phần quà tới những bệnh nhi cần sự giúp đỡ và lan tỏa sự yêu thương này tới tất cả mọi người!
          
          Trân trọng cảm ơn./.

Ảnh 3: Bác sĩ Nguyễn Thụy Điển thay mặt nhà hảo tâm trao phần quà hỗ trợ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Sơ sinh

                                                                                                                                            Tác giả: Bs Vũ Thị Duyên - Khoa Sơ sinh.