Hội nghị báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2022

Ngày đăng: 23/12, 09:40

HỘI NGHỊ BÁO CÁO ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ
NĂM 2022 TẠI BỆNH VIỆN NHI TỈNH GIA LAI

Chiều ngày 02/12/2022, Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị báo cáo đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2022 với sự tham gia của các bác sĩ, điều dưỡng từ 17 khoa, phòng trong đơn vị.

Trong lời phát biểu khai mạc hội nghị, Bs.Ck2. Đặng Hữu Chiến - Giám đốc Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai - Chủ tịch Hội đồng khoa học đã nhấn mạnh rằng nghiên cứu khoa học là một trong những nội dung cần thiết để hướng đến nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất đến với sức khỏe người bệnh. Do đó, việc đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong đơn vị là một việc rất quan trọng.


Ảnh 1: Bs.Ck2. Đặng Hữu Chiến phát biểu khai mạc hội nghị

 Hiểu được vai trò của nghiên cứu khoa học trong y tế, trong năm 2022 đội ngũ các bác sỹ tại Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai đã thực hiện được 8 đề tài nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực: Nội khoa, Ngoại khoa, Hồi sức tích cực, Tai mũi họng, Quản lý chất lượng bệnh viện,… .


Ảnh 2: Đại diện nhóm thực hiện báo cáo đề tài

          Tại hội nghị, Hội đồng khoa học đã khẳng định các đề tài được báo cáo rất hữu ích, có tính ứng dụng cao. Tại đây, Hội đồng khoa học cũng đưa ra những góp ý khách quan, mang tính xây dựng, từ đó giúp các đề tài được hoàn thiện hơn. Đây cũng là một cơ hội để các cán bộ y tế trong đơn vị được học hỏi thêm về nghiên cứu khoa học, từ đó góp phần thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học trong đơn vị được ngày càng phát triển.

Bs. Võ Nguyễn Uyên Nhi - Phòng KHTH-CNTT