BỆNH VIỆN NHI GIA LAI CHÍNH THỨC CÔNG BỐ LOGO THƯƠNG HIỆU

Ngày đăng: 15/06, 14:44

Ngày 10/5/2018, Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai chính thức công bố thương hiệu Logo của Bệnh viện. Buổi Lễ có sự hiện diện của Đảng Ủy, Ban giám đốc, cùng toàn thể Lãnh đạo, nhân viên các khoa, phòng của Bệnh viện. Đây là một sự kiện có tính bước ngoặt để đưa Bệnh viện chuyển mình phát triển ngày càng vươn cao không chỉ chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị mà còn hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Đặc biệt là niềm tự hào của Cán bộ, nhân viên Y tế, người lao động đã, đang, sẽ công tác tại Bệnh viện nhi tỉnh Gia Lai.
 
Logo Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai biểu hiện cho một trung tâm cấp cứu, khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến có uy tín. Logo còn thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm của tập thể Cán bộ, viên chức, người lao động trong sự nghiệp khám bệnh chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên đian bàn tỉnh và khu vực lân cận; tinh thần trách nhiệm trong việc chung tay xây dựng Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai ngày càng phát triển vững mạnh.
 

Phát biểu tại buổi Lễ, Bs.CKI Lý Minh Thái - Giám đốc Bệnh viện bày tỏ niềm vui và mong muốn trong năm 2018 và cả những năm tiếp theo Bệnh viện Nhi luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân không chỉ về chuyên môn, trang thiết bị hiện đại mà cơ sở vật chất ngày khang trang và sạch đẹp. Đặc biệt luôn tạo ra môi trường khám chữa bệnh thân thiện, thuận tiện, nhanh chóng, chính xác hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Xác định sứ mệnh luôn song hành cùng Ngành Y tế tỉnh Gia Lai và nền Y học của nước nhà, hội nhập cùng với sự phát triển của nền Y học Quốc tế, hết lòng vì chăm lo sức khỏe nhân dân, mang lại nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến hiện đại, đưa thương hiệu của Bệnh viện ngày càng phát triển trong tình hình mới.

Thu Loan (TT TT&GDSK)

 

File đính kèm

    LOGO BỆNH VIÊN NHI 1.jpg