Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019)

Ngày đăng: 22/10, 08:41

 

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019) ,ngày (17-10) Ban Nữ công, Công đoàn Bệnh viện Nhi tỉnh Gia Lai đã tổ chức buổi toạ đàm kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Tham dự buổi tọa đàm có: Bs.CK1. Lý Minh Thái -Bí thư chi bộ - Giám đốc bệnh viện; ThS.Bs.Từ Thị Mai Linh-Phó bí thư chi bộ- phó giám đốc Chủ tịch Công đoàn BV nhi; Bs.CK2. Đăng Hữu Chiến-phó giám đốc và toàn thể nữ viên chức, lao động trong toàn viện.

 

 

 

Văn nghệ chào mừng

 

Phát biểu chúc mừng, Bs.CK1. Lý Minh Thái cho rằng đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng ngày Phụ Nữ Việt nam (20-10), nhằm giúp cho các đoàn viên công đoàn Viện nhận thức rõ hơn về vai trò cũng như tầm quan trọng của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội. Ngoài xuất sắc trong công tác phục vụ bệnh nhân, các chị em còn làm tốt vai trò là người vợ, người mẹ. Mong rằng trong thời gian tới, Nữ viên chức, lao động của bệnh viện tiếp tục không ngừng phấn đấu nâng cao trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

  

Tại buổi tọa đàm, Ths.Bs. Từ Thị Mai Linh,  Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. 89 năm qua, Hội phụ nữ Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội

 

Buổi tọa đàm được kết thúc bằng những lời ca tiếng hát của các Nữ công đoàn viên cùng với trò chơi dân gian mang đem lại buổi tọa đàm thêm phần vui tươi .